3000 Từ Vựng Tiếng Anh Cơ Bản (Update 2022) | KISS English

3000 Từ Vựng Tiếng Anh Cơ Bản Thông Dụng Nhất

Để học thuộc và nhớ lâu 3000 từ vựng tiếng Anh cơ bản này một cách dễ dàng, bạn cần xem thật kỹ video dưới đây, và nhớ ghi chép lại những mẹo hay trong phương pháp mới này. Xem video ngay nhé:

video học từ vựng tiếng Anh siêu tốc - Ms Thuỷ KISS English

Danh sách 3000 từ vựng tiếng Anh cơ bản này là những từ được sử dụng nhiều trong công việc và giao tiếp hằng ngày được sắp xếp theo bảng chữ cái A, B, C,… và được phiên âm, dịch nghĩa. Điều này giúp bạn dễ dàng hơn trong việc học tập cũng như tìm từ vựng. Hãy cùng KISS English theo dõi 3000 tiếng Anh hay dùng nhất giúp bạn tăng nhanh vốn từ vựng dưới đây.

3000 từ vựng tiếng Anh cơ bản

3000 từ vựng tiếng Anh cơ bản | KISS English

Vai Trò Của 3000 Từ Vựng Tiếng Anh Cơ Bản

Từ vựng được xem là một phần quan trọng không thể thiếu để bạn có thể tự tin giao tiếp tiếng Anh một cách trôi chảy. Bên cạnh đó, 3000 từ vựng tiếng Anh thông dụng còn giúp bạn đạt được điểm cao tại các kỳ thi IELTS về Speaking và Writing. Bởi vì, trong thống kê của Oxford bạn chỉ cần biết được 3000 từ vựng tiếng Anh là đã có thể hiểu được 90% tiếng Anh và tự tin giao tiếp với người nước ngoài.

Trọn bộ 3000 từ vựng tiếng Anh thông dụng được đội ngũ giáo viên của KISS English nghiên cứu và cho ra đời giúp bạn dễ dàng hơn trong việc học từ vựng. Điều này là do các từ vựng đều được phiên âm và giải nghĩa kỹ càng để bạn dễ học thuộc, tập luyện phát âm cũng như ghi nhớ lâu hơn.

Download 3000 từ vựng tiếng Anh thông dụng

Download 3000 từ vựng tiếng Anh thông dụng

Download 3000 Từ Vựng Tiếng Anh Cơ Bản Ở Đâu?

Để download 3000 từ vựng tiếng Anh thông dụng, chính xác, rõ ràng, dễ hiểu và không tốn phí bạn hãy đến với KISS English. Đây là địa chỉ chuyên giảng dạy tiếng Anh với rất nhiều các tài liệu miễn phí, chất lượng mà bạn có thể lựa chọn cho mình. Dưới đây là tài liệu 3000 từ vựng tiếng Anh có phiên âm và dịch nghĩa rõ ràng mà bạn có thể download về như

Bấm nút tải tài liệu bên dưới để nhận ngay trọn bộ 3000 từ vựng tiếng Anh KISS English gửi tặng bạn nhé.

Phương Pháp Học 3000 Từ Vựng Tiếng Anh Cơ Bản Pdf

Phương pháp học 3000 từ vựng tiếng Anh hiệu quả

Phương pháp học 3000 từ vựng tiếng Anh hiệu quả

Hiện nay, có rất nhiều các phương pháp để học 3000 từ vựng tiếng Anh nhưng không phải cách nào cũng mang lại hiệu quả. Bởi vì, việc bạn phải ghi nhớ số lượng từ quá nhiều trong thời gian ngắn sẽ làm cho bạn không thể nhớ hết được. Điều này cần phải có phương pháp khoa học.

Để học tốt tài liệu 3000 từ vựng tiếng Anh thông dụng này bạn không cần phải sắp xếp lại bởi vì chúng đã được sắp theo bảng chữ cái rồi. Mỗi ngày bạn hãy học khoảng 10 từ vựng và hãy nhớ hôm sau phải kiểm tra lại những từ mà hôm trước đã học. Bạn có thể viết ra giấy note và dán xung quanh chỗ học để tiện cho việc đọc đi đọc lại. Ngoài ra, hãy thường xuyên áp dụng từ vựng tiếng Anh vào câu nói hàng ngày để tăng khả năng ghi nhớ.

Khi học bạn có thể chép từ ra giấy và phát âm theo phiên âm trong file pdf. Việc bạn vừa viết vừa phát âm ra tiếng rất hiệu quả trong việc ghi nhớ từ vựng đồng thời tăng khả năng phát âm chính xác. Dưới đây là link pdf 3000 từ vựng tiếng Anh mà bạn có thể tải về để học như:

Đừng quên click nút tải tài liệu dưới đây để nhận được trọn bộ 3000 từ vựng tiếng Anh KISS English gửi tặng bạn nhé.

Trên đây là những chia sẻ về trọn bộ 3000 từ vựng tiếng Anh cơ bản thông dụng nhất năm 2022 và phương pháp học hữu ích mà bạn có thể bỏ túi cho mình. Điều này rất hiệu quả trong việc tăng cường khả năng ghi nhớ và vốn từ. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong giao tiếp và thi cử.

Top 5 bài viết học tiếng Anh hay nhất

Đây là các bài viết chủ đề tiếng Anh giao tiếp được nhiều người đọc nhất trong tháng:

DÀNH CHO BỐ MẸ

GIÚP CON GIỎI TIẾNG ANH


Nhẹ Nhàng - Tự Nhiên - Khoa Học


XEM NGAY >>
Ms Thủy
 

Tên đầy đủ: Hoàng Minh Thủy. - Là người sáng lập Trung Tâm Tiếng Anh KISS English (thành lập ngày 16/08/2017) - Là tác giả của Bộ Sách Tiếng Anh "BOOM! ENGLISH" (ra mắt ngày 20/11/2023). - Là giảng viên chính của Hơn 20 Khóa Học Tiếng Anh Online, với hơn 20.000 học viên đã và đang học. - Đặc biệt, Ms Thủy được nhiều người biết đến với kênh TikTok @msthuy hơn 1,6 triệu người theo dõi, trang Facebook "KISS English" hơn 520.000 người theo dõi và kênh Youtube "KISS English Center" hơn 325.000 người đăng ký. - Tìm hiểu thêm về Thủy tại link: Giới thiệu tác giả... - Với sứ mệnh "Giúp 1 triệu người Việt Nam giỏi tiếng Anh" - Ms Thuỷ rất vui mừng được đồng hành cùng bạn trên hành trình này. Nếu bạn yêu mến Thuỷ, hãy kết bạn với Thuỷ nhé...

Contact Me on Zalo